Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
เลือกครีมบำรุงผิวหน้าคุณแม่ตั้งครรภ์และ
X

เลือกครีมบำรุงผิวหน้าคุณแม่ตั้งครรภ์และ ให้นมอย่างไรให้ปลอดภัยต่อลูกน้อย

[vc_row][vc_column][vc_column_text]ปัญหาอันดับหนึ่งของแม่ตั้งครรภ์และให้นมลูกคือไม่กล้าใช้ครีมบำรุงผิว เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยของลูก ในขณะเดียวกันคุณแม่ต้องประสบปัญหาผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ สิว หรือหน้าท้องแตกลาย การพักเรื่องความสวยความงามอาจทำให้คุณแม่รู้สึกว่าขาดความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ มาเติมพลังใจในช่วงเวลาท้อง ที่สภาพร่างกายและจิตใจเปลี่ยนแปลงไป ทั้งเหนื่อยง่าย อารมณ์อ่อนไหว มีความอึดอัดไม่สบายตัว ผิวหมอง และผิวยังมีโอกาสแพ้ง่ายกว่าปกติ

ทำไมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั่วไปอาจไม่ปลอดภัยต่อทารก ?

การใช้เครื่องสำอางและครีมบำรุงผิวในช่วงตั้งครรภ์และให้นมลูกจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจมีส่วนผสมของสารต้องห้ามที่เป็นอันตรายต่อแม่ท้องและแม่ให้นมลูก  เช่น กรดวิตามินเอหรือเรตินอยด์ ซึ่งนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์รักษาสิว กระ ฝ้า ลดริ้วรอย ซึ่งอาจมาในชื่อ retinol, tretinoin, retinol palmitate หรือ retinaldehyde นอกจากนี้ยังมีสาร Salicylic Acid และ Benzoyl Peroxide ที่ควรหลีกเลี่ยงอีกด้วย

สารต่าง ๆ เหล่านี้ส่งผลเสียโดยตรงต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของลูก ทำลายระบบประสาท หัวใจ ดวงตา อาจทำให้ทารกพิการ และแท้งได้ แล้วคนท้องทาครีมอะไรได้บ้าง เครื่องสำอางคนท้อง ที่ปลอดภัยมีจริงไหม แม่ท้องจะสวยบ้างไม่ได้เลยหรือ ?

ความจริงแล้วแม่ท้องหรือให้นมลูกสามารถดูแลผิวตัวเองได้เช่นเดียวกับผู้หญิงทุกคน เพียงแต่ต้องพิถีพิถันในการเลือกสักนิด เพื่อจะได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณแม่ได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องกังวลว่าจะส่งผลต่อลูกน้อย

PregSkin ดูแลความงามยามแม่ท้อง

PregSkin ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ถูกคิดค้นมาเพื่อแม่ท้องและแม่ให้นมลูกโดยเฉพาะ ผ่านการคิดค้นวิจัยจากนักชีวเคมีผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณโดยตรง ผ่านการทดสอบกับผิวแพ้ง่ายโดยแพทย์ผิวหนังจากประเทศสหรัฐอเมริกา (Clinical Research Laboratories, LLC. New Jersey, USA) เพื่อรับรองความอ่อนโยนและปลอดภัย เพื่อให้คุณแม่ทุกคนสามารถบำรุงผิวพรรณได้อย่างมั่นใจว่าไม่เป็นอันตรายต่อทารกน้อยในครรภ์หรือทารกที่กินนมแม่

ส่วนผสมหลักที่ PregSkin เลือกใช้นั้นเป็นสารสกัดจาก Bidens Pilosa พืชที่ถือกำเนิดมาจากทวีปอเมริกาใต้ สารสกัดตัวนี้ทำหน้าที่เหมือนวิตามินเอ โดยไร้ผลข้างเคียงอันตรายต่อลูกน้อย มีคุณสมบัติเด่นคือ รักษาสิว ปรับสีผิวให้กระจ่างใส อ่อนเยาว์ และปกป้องผิวบอบบางแพ้ง่าย

เนื่องจากมีความปลอดภัยสูงแม่ท้องยังใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลใจ ผู้หญิงทุกคนก็สามารถใช้ได้เช่นกัน โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวช่วยแก้ปัญหาผิวคุณแม่

ยามตั้งครรภ์และให้นม คุณแม่มักต้องเผชิญกับปัญหาผิว 3 รูปแบบหลักๆ คือ สิว ผิวหมองคล้ำ และผิวแตกลาย PregSkin จึงคิดค้นครีมบำรุงผิวสำหรับคนท้อง และให้นมลูก 3 ตัวมาเพื่อตอบโจทย์คุณแม่

 

PregSkin Blemish Control Skin-Clearing Serum

เซรั่มเนื้อบางเบา เน้นแก้ปัญหาสิวคนท้อง มีคุณสมบัติเด่นในการรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยแดงและรอยดำบนใบหน้า รูขุมขนกว้าง และริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวโดยไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง

PregSkin Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าคุณแม่ตั้งครรภ์ เนื้อสีขาวเนียนนุ่มซึมซับง่าย แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน เพิ่มความเปล่งปลั่งสดใสให้ใบหน้า บรรเทาอาการระคายเคืองเพราะผิวแห้งหรือแพ้ง่าย

PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter

ครีมทาท้องลาย เนื้อเข้มข้นซึมง่าย ตอบโจทย์ปัญหาผิวแห้งและแตกลายโดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง สะโพก และต้นขา ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน กระชับ มีความนุ่มชุ่มชื้น

มีโอกาสปรนนิบัติผิวเป็นประจำสม่ำเสมอโดยไร้อุปสรรคเช่นนี้ คุณแม่มือใหม่สามารถเปล่งประกาย มี “Pregnancy Glow” ในช่วงเวลาสำคัญของชีวิต พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ด้วยความสดใสและมั่นใจ
ติดตามอ่านรายละเอียดน่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

https://pregskin.com/  หรือ https://www.facebook.com/PregSkinTH 

LINE @pregskinth[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

motherandcare:
Related Post