Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
คุณแม่รับมือโรคฮิตในหน้าฝน … คัดจมูก น้ำมูกเหนียว ช่วยลูกได้…ง่ายนิดเดียว
X

คุณแม่รับมือโรคฮิตในหน้าฝน … คัดจมูก น้ำมูกเหนียว ช่วยลูกได้…ง่ายนิดเดียว

       ฝนที่ตกลงมาในช่วงฤดูฝนนี้  อากาศเปลี่ยนแปลง เริ่มเย็นลง ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็มีโอกาสป่วยเป็นโรคต่างๆ ได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นโรคภูมิแพ้ ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ ปอดบวม แต่กลุ่มที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดคือทารกแรกเกิดหรือเด็กเล็กที่อายุยังไม่ถึงหนึ่งขวบปี เพราะร่างกายยังไม่มีภูมิคุ้มกันมากพอ ทำให้ป่วยง่ายและงอแงมากกว่าปกติ

แก้ปัญหาแต่เนิ่นๆ ปลอดภัยกว่า

           อาการในเบื้องต้นของบรรดาโรคฮิตที่เด็กเล็กเป็นกันมากคือ อาการคัดจมูก น้ำมูกเหนียวข้น เมื่อน้ำมูกไปอุดตันส่งผลให้ลูกน้อยหายใจลำบาก ที่สำคัญ หากปล่อยทิ้งไว้ อาจเกิดภาวะติดเชื้อแทรกซ้อน ที่เป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ยิ่งหากเป็นทารกแรกคลอด อาจทำให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่กังวลใจเพราะไม่รู้ว่าจะจัดการกับอาการของลูกน้อยอย่างไรดี

        จริงๆ แล้วมีวิธีรับมือสำหรับอาการคัดจมูก หรือน้ำมูกเหนียวข้นที่ไปอุดตันการหายใจของลูกน้อย หนึ่งในวิธีแก้ไขที่ง่าย ปลอดภัยและได้ผลดีคือการล้างจมูกด้วยน้ำเกลือ    

ล้างจมูก ประโยชน์เยอะ

      การล้างจมูกเป็นการใช้น้ำเกลือเข้าไปช่วยทำความสะอาดโพรงจมูก ชะล้างน้ำมูก คราบเหนียวต่างๆ รวมทั้งหนองบริเวณโพรงจมูกที่ลูกน้อยไม่สามารถกำจัดได้ด้วยตัวเอง    ช่วยบรรเทาอาการคัดแน่นระคายเคือง  ลดการอักเสบในจมูก เยื่อบุจมูกยุบบวม ทำให้ลูกน้อยหายใจโล่งขึ้น ช่วยป้องกันการลุกลามของเชื้อโรคจากจมูกและไซนัสขึ้นไปหูชั้นกลาง หรือลงไปสู่ปอด ถ้าเป็นหวัด อาการจะดีขึ้นช่วยลดปริมาณการใช้ยา ลดความเสี่ยงการเป็นโรคหวัดเรื้อรัง  ลดจำนวนเชื้อโรค ของเสีย สารก่อภูมิแพ้ และสารที่เกิดจากปฏิกิริยาของร่างกายที่มีต่อสารก่อภูมิแพ้ รวมถึงลดอาการคัดจมูกที่มาจากการอยู่ในห้องแอร์

       การล้างจมูกในเด็กเล็ก โดยเฉพาะวัยไม่ถึงขวบปีนั้นอาจมีขั้นตอนและข้อควรระวังมากกว่าเด็กวัยอื่น คุณแม่คุณพ่อควรศึกษาข้อมูลและเตรียมอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการล้างจมูกให้ละเอียดถี่ถ้วน ต้องมั่นใจในความสะอาด เพื่อความปลอดภัยและได้ผลดีที่สุดสำหรับสุขภาพลูกน้อยของเรา

แนะวิธีล้างจมูก ลูกรัก แบบง่ายที่สุด

       ปัจจุบันมีตัวช่วยที่เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่คุณแม่คุณพ่อยุคใหม่ สำหรับการล้างจมูกให้ง่าย ปลอดภัยและได้ผลดีมากขึ้นแก่ลูกน้อยวัยไม่ถึงขวบปี นั่นก็คือ น้ำเกลือหยอดจมูกสำหรับเด็กเล็ก Hashi Baby Drop ซึ่งใช้วัตถุดิบเกลือ Sodium Chloride ที่ได้คุณภาพและมาตรฐาน เกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตยา น้ำเกลือมีความเข้มข้นใกล้เคียงกับของเหลวในร่างกาย (Isotonic Solution) ทำให้ลูกน้อยไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคือง ช่วยทำความสะอาดโพรงจมูกในเด็กเล็กได้เป็นอย่างดี Hashi Baby Drop จะไปช่วยทำให้น้ำมูกที่อุดตันนิ่มลง และหลุดออกง่ายขึ้นโดยคุณแม่คุณพ่อควรใช้ร่วมกับที่ดูดน้ำมูกและคอตตอนบัต 

     น้ำเกลือหยอดจมูกสำหรับเด็กเล็ก Hashi Baby Drop มี 2 สูตร คือ Hashi Baby Drop Gentle Formula (ฮาชชิเบบี้ดรอพ สูตรอ่อนโยน) และ Hashi Baby Drop Moist Formula (ฮาชชิเบบี้ดรอพ  สูตรชุ่มชื้น) สูตรชุ่มชื้น ผสมกลีเซอรีน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี ในกรณีที่จมูกแห้ง เหมาะกับเด็กเล็กที่เป็นหวัดบ่อย มีอาการคัดแน่นจมูก หายใจไม่ออกจากการที่มีน้ำมูก หรือน้ำมูกเหนียวข้นหรือแห้งแข็ง หรือส่วนใหญ่อยู่ในห้องแอร์ ทารกอายุไม่ถึงขวบปีสามารถใช้ได้ ผลิตภัณฑ์ Hashi Baby Drop มาพร้อมลูกยางดูดน้ำมูกที่ปลอดภัย ปราศจาก BPA จุกยางนุ่มไม่บาดจมูก วัสดุโปร่งใส น่าใช้ ออกแบบขนาดได้เหมาะสมกับลูกน้อยเพื่อลดการระคายเคือง สามารถถอดล้างได้ทุกชิ้นส่วน ทนความร้อนลวกฆ่าเชื้อได้

     Hashi Baby Drop นับว่าเป็นตัวเลือกที่ง่าย ปลอดภัย  หาซื้อสะดวก ราคาไม่แพง เหมาะอย่างยิ่งที่จะมีสำรองติดบ้านไว้ คุณพ่อคุณแม่จะได้อุ่นใจสามารถหยิบใช้ได้ทันท่วงที  ช่วยให้ลูกรักไม่งอแงทั้งคืนจากการหายใจไม่สะดวก คุณลูกสบายตัว คุณพ่อคุณแม่ก็สบายใจ แฮปปี้ๆ  อากาศเปลี่ยนแปลงหรือเข้าฤดูฝนเมื่อไหร่ คุณพ่อคุณแม่ก็หมดห่วงหายกังวลใจได้แล้ว เพราะมี Hashi Baby Drop  ติดบ้าน เป็นตัวช่วยอันดับหนึ่งที่ไว้ใจได้ คอนเฟิร์ม.

Hashi Baby Drop สามารถซื้อได้ที่ ร้านขายยาทั่วไป

P&F, ร้านยากรุงเทพ, Health Up, Fascino, Tsuruha หรือสามารถสั่งซื้อผ่านทาง inbox ของเพจ FB : Hashi Clear

Mother Care:
Related Post